Hỏi bảng giá thiết kế biệt thự 100m2?

Thích 125 Bình luận 0
14 đánh giá

Chào mọi người! Tôi tên là Ân, sống ở Thanh Hóa. Tôi dự định cuối năm nay xây nhà, nên tôi muốn hỏi bảng giá thiết kế biệt thự 100m2 hiện đại bao nhiêu tiền?. Mọi người ai biết thì xin tư vấn & giới thiệu giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Hỏi bảng giá thiết kế biệt thự 100m2? > Hỏi bảng giá thiết kế biệt thự 100m2?

Câu hỏi

Chào tất cả mọi người! Tôi tên là Ân, sống ở Thanh Hóa. Tôi dự định cuối năm nay xây nhà, nên tôi muốn hỏi bảng giá thiết kế biệt thự 100m2 hiện đại bao nhiêu tiền?. Tôi muốn biết trước được số tiền xây dựng để còn tranh thủ làm lụng tích góp xây nhà cưới vợ, chứ ế lắm rồi các bác ạ! :)). Mọi người ai biết thì xin tư vấn & giới thiệu giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Bởi: Hồng Ân  1.708 xem Đăng: 20/03/2017

Bình luận

Đinh Vũ  791 like

Bạn ơi, nếu muốn biết bảng giá thiết kế biệt thự 100m2 hiện đại thì bạn có thể liên hệ bên công ty contact_kientrucadong. Công ty này tư vấn và phục vụ rất tận tình đấy bạn. Bạn có thể tìm hiểu mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây!
Re: Hỏi bảng giá thiết kế biệt thự 100m2?


Tham khảo một số mẫu nhà biệt thự đẹp
””

Xuân Vương  391 like

Mình sẽ gửi cho bạn bảng giá thiết kế biệt thự 100m2 hiện đại qua mail, bạn vui lòng inbox mình nhé! Rất vui vì được giúp đỡ bạn!
Re: Hỏi bảng giá thiết kế biệt thự 100m2?


Đinh Hân  114 like

Bạn phải nói rõ là bạn muốn xây biệt thự mấy tầng thì mình mới có thể giúp bạn được!

Nhà Việt Phong Thủy tư vấn các giải pháp xây dựng nhà - thiết kế kiến trúc và mua bán nhà đất. Chi tiết gửi câu hỏi về email: hotro@nhavietphongthuy.com

Bình luận