[Hỏi đáp] Thiết kế biệt thự hiện đại 1 đến 2 tỷ đẹp nhất?

Thích 17 Bình luận 0
19 đánh giá

Chào A/C! Mình tên là Quyền, sống ở Hải Dương. Mình muốn hỏi mọi người về mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 1 đến 2 tỷ đẹp nhất?. Mọi người ai biết thì xin tư vấn & trả lời giúp. Mình xin cảm ơn!

Hỏi đáp Thiết kế biệt thự hiện đại 1 đến 2 tỷ đẹp nhất? > Hỏi đáp Thiết kế biệt thự hiện đại 1 đến 2 tỷ đẹp nhất?

Câu hỏi

Chào toàn thể các A/C! Tôi tên là Quyền đang sống tại Hải Dương. Tôi dự định vài tháng tới sẽ thi công xây nhà. Mong được tư vấn thiết kế biệt thự hiện đại 1 đến 2 tỷ đẹp nhất, bao gồm phòng khách, 2 phòng ngủ,phòng bếp, 2 phòng tắm. Tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của các A/C. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bởi: Hai Quyền  4.367 xem Đăng: 05/02/2017

Bình luận

Nhật Pháp  1.946 like

Bạn ơi, nếu bạn hỏi về thiết kế biệt thự thì bạn có thể liên hệ bên công ty contact_kientrucadong. Công ty này tư vấn và phục vụ rất tận tình đấy bạn. Tiến độ thi công đúng thời hạn.
Re: Hỏi thiết kế biệt thự hiện đại 1 đến 2 tỷ đẹp nhất?


Tham khảo một số mẫu nhà biệt thự đẹp
””

Tú Luận  561 like

Với giá 1 đến 2 tỷ thì bạn có thể xây nhà theo ý muốn, xu hướng hiện nay là thiết kế biệt thự hiện đại, bạn cần mẫu biệt thự thì inbox mình nhé tuluan18@gmail.com
Re: Hỏi thiết kế biệt thự hiện đại 1 đến 2 tỷ đẹp nhất?


Đông Hùng  278 like

Sự phát triển hiện nay kéo theo bao nhiêu công trình chung cư, nhà ở mọc lên như nấm. Mẫu thiết kế biệt thự thì nhiều, bạn tham khảo ở các diễn đàn biệt thự là có nhiều lắm.

Nhà Việt Phong Thủy tư vấn các giải pháp xây dựng nhà - thiết kế kiến trúc và mua bán nhà đất. Chi tiết gửi câu hỏi về email: hotro@nhavietphongthuy.com

Bình luận