Hỏi thiết kế biệt thự 120m2 mất bao nhiêu lâu?

Thích 73 Bình luận 0
20 đánh giá

Chào A/C! Tôi tên là Sang, sống ở Hà Nam. Tôi muốn hỏi mọi người thiết kế biệt thự 120m2 mất bao nhiêu lâu?. Mọi người ai biết thì xin tư vấn & trả lời giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Hỏi thiết kế biệt thự 120m2 mất bao nhiêu lâu? > Hỏi thiết kế biệt thự 120m2 mất bao nhiêu lâu?

Câu hỏi

Chào tất cả mọi người! Tôi tên là Sang, sống ở Hà Nam. Tôi dự định sắp tới xây nhà, diện tích khoảng 120m2, 3 tầng, vì là sắp cuối năm rồi, tết cũng sắp đến, nhưng bây giờ tôi mới rãnh để lo cho việc xây nhà, nhưng nếu xây bây giờ không biết có kịp đón tết không? Vậy tôi muốn hỏi thiết kế biệt thự 120m2 mất bao nhiêu lâu?. Mọi người ai biết thì xin tư vấn & trả lời giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Bởi: Minh Sang  1.188 xem Đăng: 07/11/2016

Bình luận

Trung Dân  966 like

Bạn ơi, nếu bạn hỏi về tiến độ thời gian thì bạn có thể liên hệ bên công ty contact_kientrucadong. Công ty này tư vấn và phục vụ rất tận tình đấy bạn. Tiến độ thi công cũng rất ok!
Re: Hỏi thiết kế biệt thự 120m2 mất bao nhiêu lâu?


Tham khảo một số mẫu nhà biệt thự đẹp
””

Phúc Thuận  301 like

Cũng tùy từng đơn vị thi công bạn ơi, nhưng bạn xây nhà thời gian này mưa nắng thất thường không thể trả lời chính xác tiến độ thi công mất bao lâu được.
Re: Hỏi thiết kế biệt thự 120m2 mất bao nhiêu lâu?


Đình Mạnh  178 like

Mình cũng dự tính cuối năm nay xây nhà, nên cũng hay lang thang mạng để tìm hiểu đây! :))

Nhà Việt Phong Thủy tư vấn các giải pháp xây dựng nhà - thiết kế kiến trúc và mua bán nhà đất. Chi tiết gửi câu hỏi về email: hotro@nhavietphongthuy.com

Bình luận