[Hỏi đáp] Hỏi tư vấn thiết kế nhà hiện đại tại Hà Nam?

Thích 92 Bình luận 0
18 đánh giá

Chào mọi người! Em là Vui. Em muốn hỏi mọi người là có ai biết công ty tư vấn thiết kế nhà hiện đại tại Hà Nam nào uy tín & chất lượng không ạ? Mọi người ai biết giới thiệu cho em với. Em xin cảm ơn!

Hỏi đáp Hỏi tư vấn thiết kế nhà hiện đại tại Hà Nam? > Hỏi tư vấn thiết kế nhà hiện đại tại Hà Nam?

Câu hỏi

Chào tất cả mọi người! Em tên là Vui sống ở Hà Nam. Hôm nay em viết đôi dòng muốn tâm sự với mọi người chứ để trong lòng bí bách quá! (Em có tí men rượu nên mới dám lên đây tám với mọi người). Chuyện là em vừa mới cưới vợ, vợ chồng em lại sống chung ba mẹ, khổ nổi mẹ và vợ em không hợp tính nhau, cứ hễ gặp nhau là y như rằng có chuyện xảy ra. Em là thằng đàn ông đi làm gặp biết bao nhiêu điều áp lực từ công việc và ngoài xã hội, tối về nhà chỉ muốn có một bữa cơm ngon canh ngọt cùng với gia đình, vậy mà về nhà lại gặp cảnh mẹ chồng – nàng dâu lúc nào cũng mặt cau mày có, nhiều khi em muốn bỏ xứ đi luôn cho khỏe cái thân :(( (chứ sống cảnh vậy không khác chi địa ngục trần gian các bác ạ). Em bây giờ trong đầu chỉ có một suy nghĩ là làm sao tách mẹ và vợ ra khỏi nhau để khỏi mâu thuẫn nữa. Em chỉ còn có một cách là ra sống riêng, em cố gắng vay mượn anh chị em một ít và tiền hai vợ chồng dành dụm tích góp lại cũng đủ xây căn nhà khoảng 100m2. Nên hôm nay em muốn hỏi mọi người là có công ty tư vấn thiết kế nhà hiện đại tại Hà Nam nào uy tín & chất lượng không ạ? Mọi người ai biết giới thiệu cho em với. Em xin cảm ơn!

Bởi: Thanh Vui  1.409 xem Đăng: 16/01/2017

Bình luận

Tiến Văn  1.015 like

Bạn ơi, nếu xây biệt thự tại Hà Nam thì liên hệ bên công ty contact_kientrucadong. Công ty này tư vấn và phục vụ rất tận tình đấy bạn. Bạn có thể tìm hiểu mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây!
Re: Hỏi tư vấn thiết kế nhà hiện đại tại Hà Nam?


Tham khảo một số mẫu nhà biệt thự đẹp
””

Thúy Liễu  617 like

Đồng cảm với tâm trạng của bạn hiện giờ, chắc bây giờ bạn muốn ra ở riêng lắm rồi. Bạn có thể tìm hiểu công ty xây dựng Kiến Trúc Á Đông nhé! Vì công ty này thi công đúng tiến độ, sẽ đảm bảo thời gian xây nhà nhanh chóng – chất lượng – đẹp như ý muốn của bạn. Chúc bạn may mắn chiến đấu với đề tài muôn thuở mẹ “chồng – nàng dâu” :))
Re: Hỏi tư vấn thiết kế nhà hiện đại tại Hà Nam?


Xuân Vinh  244 like

Công ty xây dựng Kiến Trúc Á Đông nhé bạn! Rất chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, báo giá hợp lý, nhân công nhanh nhẹn trong công việc, hoàn thành đúng tiến độ… Và chúc bạn mau thoát cảnh “chữ hiếu – chữ tình”!.

Nhà Việt Phong Thủy tư vấn các giải pháp xây dựng nhà - thiết kế kiến trúc và mua bán nhà đất. Chi tiết gửi câu hỏi về email: hotro@nhavietphongthuy.com

Bình luận