[Hỏi đáp] Hỏi Thiết kế biệt thự 150m2 hiện đại 1 mặt tiền?

Thích 65 Bình luận 0
10 đánh giá

Chào mọi người! Tôi tên Thông, hiện sinh sống tại Lâm Đồng. Tôi dự định xây nhà nhưng chưa biết đơn vị công ty xây dựng tại Lâm Đồng nào uy tín và chất lượng cả và tôi muốn hỏi thêm là thiết kế biệt thự 150m2 hiện đại 1 mặt tiền mất khoảng bao nhiêu tiền vậy?. Mọi người ai biết giới thiệu cho tôi với ạ. Tôi xin cảm ơn!

Hỏi đáp Hỏi Thiết kế biệt thự 150m2 hiện đại 1 mặt tiền? > Hỏi Thiết kế biệt thự 150m2 hiện đại 1 mặt tiền?

Câu hỏi

Chào mọi người! Tôi tên Thông, hiện sinh sống tại Lâm Đồng, mới vùa kết hôn năm ngoái. Mong muốn lớn nhất của hai vợ chồng tôi là muốn có tổ ấm cho riêng mình. Vốn sẵn có tiền trong tay nên mới cưới về vợ chồng tôi liền đi coi thầy để xem ngày nàotốt lành để làm nhà, vậy mà thầy bói nói năm đó xây nhà không tốt, hệ lụy gì đấy… Đành chờ đến năm nay, sắp tới là tháng tốt của tôi nên tôi muốn xây nhà luôn và liền, mà khổ nổi là tôi chưa biết đơn vị công ty xây dựng tại Lâm Đồng nào uy tínvà chất lượng cả và tôi muốn hỏi thêm là thiết kế biệt thự 150m2 hiện đại 1 mặt tiền mất khoảng bao nhiêu tiền vậy?. Mọi người ai biết giới thiệu cho tôi với ạ. Tôi xin cảm ơn!

Bởi: Nhật Thông  3.019 xem Đăng: 15/02/2017

Bình luận

Thanh Thủy  1.105 like

Bạn ơi, nếu xây biệt thự tại Lâm Đồng thì liên hệ bên công ty contact_kientrucadong. Công ty này tư vấn và phục vụ rất tận tình đấy bạn. Bạn có thể tìm hiểu mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại đây!
Re: Hỏi Thiết kế biệt thự 150m2 hiện đại?


Tham khảo một số mẫu nhà biệt thự đẹp
””

Gia Bảo  807 like

Ui! vợ tôi mê tín thôi rồi, đợt trước xây nhà mà tôi khổ với bà vợ của tôi, cuối cùng cũng hoàn thiện xong căn biệt thự, mừng chảy nước mắt chứ kéo dài ngày nào là tôi khổ ngày đó… May mắn lúc đó tôi tìm được công ty xây dựng Kiến Trúc Á Đông rấtchất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, báo giá hợp lý, nhân công nhanh nhẹn trong công việc, hoàn thành đúng tiến độ… Bạn có thể tìm hiểu công ty xây dựng Kiến Trúc Á Đông nhé!
Re: Hỏi Thiết kế biệt thự 150m2 hiện đại?


Tuấn Gô  764 like

Bạn ơi! Nếu muốn biết giá chuẩn thì bạn gọi điện trực tiếp đến Công ty Kiến Trúc Á Đông thì sẽ được nhân viên tư vấn nhé.

Nhà Việt Phong Thủy tư vấn các giải pháp xây dựng nhà - thiết kế kiến trúc và mua bán nhà đất. Chi tiết gửi câu hỏi về email: hotro@nhavietphongthuy.com

Bình luận